Friday, May 22, 2020

Who Did It Better: Maymay Entrata vs. Julia Barretto

Image courtesy of Fashion PULIS reader

34 comments:

  1. Julia. No contest.

    ReplyDelete
  2. Julia by a mile. Fiercer and more seductive.

    ReplyDelete
  3. Both. Maymay is exotic asian while julia is mestiza. Julia looks very pretty though and she has a vixen look

    ReplyDelete
  4. ayaw ko kay tulia, pero di naman ako bulag. Tulia by miles.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha same tayo ! Kelan Kaya titigilan pag Push k May May na maging model ? Dami na Gimik ng star magic, Ilang magazine covers na pero dpa rin convinced mga Tao =P

      Delete
    2. Hahaha utang na loob naman. Julia by a mile. Nega queen yeah, pero pang print-ad naman talaga si tulya. Maymay should stick doing ramp and not print. SMH

      Delete
  5. Chulya of course

    ReplyDelete
  6. Julia. Akala ko ba pang high fashion si maymay? E daig pa nga siya ni Julia sa pormahan.

    ReplyDelete
  7. Julia of course

    ReplyDelete
  8. Please lang wag na ipagpilitan si Maymay.

    ReplyDelete
  9. Maymay. Model material.

    ReplyDelete
  10. Julia by a ton. 🤣

    ReplyDelete
  11. Wait - I didn't know Julia could smize! Maymay's eyes are dead here and the boa or cuff or whatever it is cuts of her neck which is always important in shoots. Julia by a mile. Yes she's conventionally pretty and Maymay is more exotic but Julia looks fierce here.

    ReplyDelete
  12. Waley. Both are just all kabuki makeup and photoshop. We know better.

    ReplyDelete
  13. Syempre Maymay! She's out of this world.

    ReplyDelete
  14. Julia by a mile, yung Maymay pinipilit nila maging model. yan na yun? hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Correct.Sana tigilan na yan.

      Delete
  15. Ano ba yan nag migraine ako kay maymay. We all know Julia is very beautiful but please lang sumasakit ulo ko kay maymay.

    ReplyDelete
  16. Julia, classy ang dating. Maymay, OA.

    ReplyDelete
  17. Julia. May May Ewan

    ReplyDelete
  18. Julia by a mile

    ReplyDelete
  19. Julia is diyosa levels here
    Maymay has dead eyes

    ReplyDelete
  20. Wala sa kanila. Maymay trying hard. Julia all fake. Both waley yun lang.

    ReplyDelete
  21. Julia's vixen look won me. May May's face lacked conviction. Yung body lang Naka save somehow

    ReplyDelete
  22. no contest. Julia.

    ReplyDelete
  23. Julia! Fierce and expressive ang mga mata nya. Si maymay kasi dead eyes kaya walang dating.

    ReplyDelete
  24. Dami nyong REKLAMO kayo ba mag pose at post nyo picture nyo para magka alaman kung ano hitsura ng gandara ka ineng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mas maganda naman kami ng milya milya kesa dyan kay Maymay.

      Delete
  25. Waley, both are way too fake. We all know what they really look like in person. Lol.

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...