I know showbiz sila pero Yeng singer ka. Show your talent and skills nang walang cheap theatrics like pakilig sa ibang lalake esp married ka na.. of course hindi magseselos asawa mo at dyan kayo kumikita. Pero you are normalizing flirting with your ex manliligaw eh may asawa ka na.
Kadiri ang paandar.. may asawa pa naman… In my opinion lang naman… I am not a cool spouse in my case… sorry na…
ReplyDeleteTrue ! Kaloka ganitong paandar!! Desperate move
DeleteTigilan ang mga ganto kabaliwan lalo pamilyado na!!!
ReplyDeleteI know showbiz sila pero Yeng singer ka. Show your talent and skills nang walang cheap theatrics like pakilig sa ibang lalake esp married ka na.. of course hindi magseselos asawa mo at dyan kayo kumikita. Pero you are normalizing flirting with your ex manliligaw eh may asawa ka na.
ReplyDelete