Tignan nyo ito parang halos lahat asa kanya na pero still parang Hindi sya kuntento sa life kung ako ang may ganitong life baka nag practice nalang ako ng profession ko at travel travel nalang hays di talaga fair ang life 🤷🏻♂️
Mukha nga. Why name drop diba if not for clout? Napaka off lang ng timing niya, bigla na lang siya nagshare. Buti walang follow up question about them dating.
Teh tinanong sya kung maalam sya about miss universe kasi baliw na baliw ang mga pinoy jan. Sinabi lng nya na well versed sya kc dinate nya si Pia noon
kawawa talaga mga pinoy. gamit na gamit ng ibang lahi for the views, alam nila mahilig sa social media at uhaw sa validation and willing gumastos para sa kanilang idol.
Pia is very happily married to an accomplished, gorgeous, intelligent, and down-to-earth man whose family ranks high in society. She is a great catch and we should all be happy for her.
Millions na ang followers nya bago pa sila mag date ni pia, matagal ko na sya fina follow at Doctor yan! Si pia matagal ng Laos failed attempt pa sa fashion
Pa skeleton ka pa. Kahit mas winner ang husband ni Pia kisa dito sa Doctor na to, kumpara sa mga ex ng Idol mo. Mas mga yummy at may sabe naman mga naka date ni Pia. At kumpara tssseee na lang.
cya ung ksama ni girl sa house/condo, nakaupo ang guy, si girl, nagselfie nakahiga. ang unan ni girl ung legs ni guy.ang suot ni guy - boxers. gosh! tama ba?!? #TheGoodGirl
He was asked, he answered. User agad?!! If I remember correctly, nung naging sila, this guy was really popular. Ngayon sasabihin nyo na user?! Okay lang kayo?!!
Teh hindi random question yan. Malamang yan may briefing kung ano ang magiging flow ng convo or kung may mga hindi pwedeng i-mention or itanong. Malamabg planned yan nila
Ito yung doctor na dinate si Pia para makasakay at makadagdag ng followers din.
ReplyDeletePros ng Pinoy: Masayahin
DeleteCons: Corrupt. Gustong manlamang lagi. Di lang gobyerno pati ordinaryong Tao na adopt na yang ganyang ugali
Cons ba yan ng Pinoy or ng lahat ng tao sa buong mundo ang dini-describe mo.
DeleteTignan nyo ito parang halos lahat asa kanya na pero still parang Hindi sya kuntento sa life kung ako ang may ganitong life baka nag practice nalang ako ng profession ko at travel travel nalang hays di talaga fair ang life 🤷🏻♂️
DeleteWag mong lahatan khit s Japan n maraming humanahang ang may ganyang mga tao din mas worst p minsan
Delete10:56 wow ambabaw ng analysis mo sa buhay ng iba. Maybe you wish you could have dated dr mike?
Deleteeto un date na biglang dumami lalake ng manalo sa ms u. palit palit din
Delete12:21 we are born yesterday are we?? Check mo bansa natin, its people vs other countrues and its people. Susme.
DeleteAh talaga sinabi mismo sayo? Yan jan magaling pinoy. Mang intriga at maging nega.
DeleteIt didn’t prosper as he had used her for followers lang.
ReplyDeleteTrue
DeleteThank God n hndi nagprosper kasi from the very start, kitang kita nman n ginagamit lng nya si Pia.
DeleteMukha nga. Why name drop diba if not for clout? Napaka off lang ng timing niya, bigla na lang siya nagshare. Buti walang follow up question about them dating.
Deletesame din user din si babae ng manalo sa ms u. tagal ng artista di naman sumikat and mind you di din sya fluent
Delete3:31 at least she tried. aminado naman sya kasi na di sya laking mayaman do obv na pangkabuhayan showbiz noon na wala namang mali
DeleteEto ung kasama ba nya sa condo o hotel ngvideo sya nun eh. Ung bumigay kagad si ateng. Hehehe
ReplyDelete11:06 hindi no alam ang istorya wag kang gumawa ng imbento. At kung ako si ms. Pia baka mas mabilis pa sa isang segundo mag-on na kami hahaha
Deleteoo since manalo ng pageant naging cheap sya
Deletedi ba obvious naman dahil may mga photos? bakit inungkat ulit doc, for views ba?
ReplyDeleteYes
DeleteTeh tinanong sya kung maalam sya about miss universe kasi baliw na baliw ang mga pinoy jan. Sinabi lng nya na well versed sya kc dinate nya si Pia noon
DeleteOffended na naman sila for nothing
DeleteWhat a tool! For the views. Pia dodged a live one there.
ReplyDeleteNope he dodged a bullet Nahalata nya may something off
DeleteHiwalay na ba si Pia and her husband?
ReplyDeleteNope
Deletehindi, they’re together
DeleteSabi nga nila. Ang famewhore foreigner na gipit, sa pinoybaiting kumakapit
ReplyDeletevery true!
DeleteFamewhore daw! We all know Kung sinong gipit na nagkukumahog sa pasabog
DeleteSo ungentleman. Ms. Pia is peacefully settled with her husband.
ReplyDeletekawawa talaga mga pinoy. gamit na gamit ng ibang lahi for the views, alam nila mahilig sa social media at uhaw sa validation and willing gumastos para sa kanilang idol.
ReplyDeletePati mga gumagawa ng mga reaction videos sa mga pinoy singers gigil na gigil ako ang cringe. Yung mga pinoy fans naman jusko validated na validated
DeleteGamit ma gamit ni dr mike? Di nga 😂
DeletePia is very happily married to an accomplished, gorgeous, intelligent, and down-to-earth man whose family ranks high in society. She is a great catch and we should all be happy for her.
ReplyDeleteAy bonggang description naman niyan. Para namang AI reels character si Jeremy. Sterling ba siya? Hahahaha
DeleteRanks high in society? Hahahahaha girl, don't be a clown
DeleteMillions na ang followers nya bago pa sila mag date ni pia, matagal ko na sya fina follow at Doctor yan! Si pia matagal ng Laos failed attempt pa sa fashion
ReplyDeletefailed? e brand ambassador nga si pia ng sikat na jewelry and rumarampa talaga sa europe
DeleteNuon yun, now nilalangaw na career nya and need nya Pia connection kasi alam nya pinoys #1 social media user.
Delete3:28 multo nila yang jewelry brand na yan. biro mo after spending millions di pa din nskuha manok nila?
DeleteLmao you’re laughable with your brand ambassador shiz lol
DeleteThe resiliency of a filipino na naman.
ReplyDeleteMahirap kapag merong skeleton Ayan lumabas na🤣
ReplyDeleteSkeleton? As if naman issue and bad thing kay pia if they dated. Hello its 2026
DeletePa skeleton ka pa. Kahit mas winner ang husband ni Pia kisa dito sa Doctor na to, kumpara sa mga ex ng Idol mo. Mas mga yummy at may sabe naman mga naka date ni Pia. At kumpara tssseee na lang.
Deletecya ung ksama ni girl sa house/condo, nakaupo ang guy, si girl, nagselfie nakahiga. ang unan ni girl ung legs ni guy.ang suot ni guy - boxers. gosh!
ReplyDeletetama ba?!? #TheGoodGirl
May condo pic pa nga sila na nakapantulogbo oambahaybpa yata ang reyna nyo🤣🤣 na fp payon dati
ReplyDeleteThis is why you don't want to broadcast your lovey-dovey intimate moments on socmed :D :D :D Your future kids will see them :) :) :)
ReplyDeleteNa sense agad ni Dr. Mike na may something off dun sa Miss U, clingy and needy tapos pa victim ma drama
ReplyDeletePero ginagamit pa rin nya for clout. Even years (or a decade) after
DeleteI like Dr Myro better-funnier, more knowledgeable, Dr Mike on the other hand is so full of himself
ReplyDeleteHe was asked, he answered. User agad?!! If I remember correctly, nung naging sila, this guy was really popular. Ngayon sasabihin nyo na user?! Okay lang kayo?!!
ReplyDeleteTeh hindi random question yan. Malamang yan may briefing kung ano ang magiging flow ng convo or kung may mga hindi pwedeng i-mention or itanong. Malamabg planned yan nila
DeleteReverse Canary website showed me all the information I need about this man. It's a good thing Pia dumped him.
ReplyDeleteDoc, the woman is already married. Arent you ashame what the husband feels?
ReplyDelete