Ambient Masthead tags

Tuesday, September 1, 2026

Doc Mike Admits Dating Pia Wurtzbach Jauncey

Images and Video courtesy of Facebook: Doc Mike

56 comments:

  1. Ito yung doctor na dinate si Pia para makasakay at makadagdag ng followers din.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pros ng Pinoy: Masayahin
      Cons: Corrupt. Gustong manlamang lagi. Di lang gobyerno pati ordinaryong Tao na adopt na yang ganyang ugali

      Delete
    2. Cons ba yan ng Pinoy or ng lahat ng tao sa buong mundo ang dini-describe mo.

      Delete
    3. Tignan nyo ito parang halos lahat asa kanya na pero still parang Hindi sya kuntento sa life kung ako ang may ganitong life baka nag practice nalang ako ng profession ko at travel travel nalang hays di talaga fair ang life 🤷🏻‍♂️

      Delete
    4. Wag mong lahatan khit s Japan n maraming humanahang ang may ganyang mga tao din mas worst p minsan

      Delete
    5. 10:56 wow ambabaw ng analysis mo sa buhay ng iba. Maybe you wish you could have dated dr mike?

      Delete
    6. eto un date na biglang dumami lalake ng manalo sa ms u. palit palit din

      Delete
    7. 12:21 we are born yesterday are we?? Check mo bansa natin, its people vs other countrues and its people. Susme.

      Delete
    8. Ah talaga sinabi mismo sayo? Yan jan magaling pinoy. Mang intriga at maging nega.

      Delete
  2. It didn’t prosper as he had used her for followers lang.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank God n hndi nagprosper kasi from the very start, kitang kita nman n ginagamit lng nya si Pia.

      Delete
    2. Mukha nga. Why name drop diba if not for clout? Napaka off lang ng timing niya, bigla na lang siya nagshare. Buti walang follow up question about them dating.

      Delete
    3. same din user din si babae ng manalo sa ms u. tagal ng artista di naman sumikat and mind you di din sya fluent

      Delete
    4. 3:31 at least she tried. aminado naman sya kasi na di sya laking mayaman do obv na pangkabuhayan showbiz noon na wala namang mali

      Delete
  3. Eto ung kasama ba nya sa condo o hotel ngvideo sya nun eh. Ung bumigay kagad si ateng. Hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. 11:06 hindi no alam ang istorya wag kang gumawa ng imbento. At kung ako si ms. Pia baka mas mabilis pa sa isang segundo mag-on na kami hahaha

      Delete
    2. oo since manalo ng pageant naging cheap sya

      Delete
  4. di ba obvious naman dahil may mga photos? bakit inungkat ulit doc, for views ba?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Teh tinanong sya kung maalam sya about miss universe kasi baliw na baliw ang mga pinoy jan. Sinabi lng nya na well versed sya kc dinate nya si Pia noon

      Delete
    2. Offended na naman sila for nothing

      Delete
  5. What a tool! For the views. Pia dodged a live one there.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nope he dodged a bullet Nahalata nya may something off

      Delete
  6. Hiwalay na ba si Pia and her husband?

    ReplyDelete
  7. Sabi nga nila. Ang famewhore foreigner na gipit, sa pinoybaiting kumakapit

    ReplyDelete
    Replies
    1. Famewhore daw! We all know Kung sinong gipit na nagkukumahog sa pasabog

      Delete
  8. So ungentleman. Ms. Pia is peacefully settled with her husband.

    ReplyDelete
  9. kawawa talaga mga pinoy. gamit na gamit ng ibang lahi for the views, alam nila mahilig sa social media at uhaw sa validation and willing gumastos para sa kanilang idol.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pati mga gumagawa ng mga reaction videos sa mga pinoy singers gigil na gigil ako ang cringe. Yung mga pinoy fans naman jusko validated na validated

      Delete
    2. Gamit ma gamit ni dr mike? Di nga 😂

      Delete
  10. Pia is very happily married to an accomplished, gorgeous, intelligent, and down-to-earth man whose family ranks high in society. She is a great catch and we should all be happy for her.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay bonggang description naman niyan. Para namang AI reels character si Jeremy. Sterling ba siya? Hahahaha

      Delete
    2. Ranks high in society? Hahahahaha girl, don't be a clown

      Delete
  11. Millions na ang followers nya bago pa sila mag date ni pia, matagal ko na sya fina follow at Doctor yan! Si pia matagal ng Laos failed attempt pa sa fashion

    ReplyDelete
    Replies
    1. failed? e brand ambassador nga si pia ng sikat na jewelry and rumarampa talaga sa europe

      Delete
    2. Nuon yun, now nilalangaw na career nya and need nya Pia connection kasi alam nya pinoys #1 social media user.

      Delete
    3. 3:28 multo nila yang jewelry brand na yan. biro mo after spending millions di pa din nskuha manok nila?

      Delete
    4. Lmao you’re laughable with your brand ambassador shiz lol

      Delete
  12. The resiliency of a filipino na naman.

    ReplyDelete
  13. Mahirap kapag merong skeleton Ayan lumabas na🤣

    ReplyDelete
    Replies
    1. Skeleton? As if naman issue and bad thing kay pia if they dated. Hello its 2026

      Delete
    2. Pa skeleton ka pa. Kahit mas winner ang husband ni Pia kisa dito sa Doctor na to, kumpara sa mga ex ng Idol mo. Mas mga yummy at may sabe naman mga naka date ni Pia. At kumpara tssseee na lang.

      Delete
  14. cya ung ksama ni girl sa house/condo, nakaupo ang guy, si girl, nagselfie nakahiga. ang unan ni girl ung legs ni guy.ang suot ni guy - boxers. gosh!
    tama ba?!? #TheGoodGirl

    ReplyDelete
  15. May condo pic pa nga sila na nakapantulogbo oambahaybpa yata ang reyna nyo🤣🤣 na fp payon dati

    ReplyDelete
  16. This is why you don't want to broadcast your lovey-dovey intimate moments on socmed :D :D :D Your future kids will see them :) :) :)

    ReplyDelete
  17. Na sense agad ni Dr. Mike na may something off dun sa Miss U, clingy and needy tapos pa victim ma drama

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pero ginagamit pa rin nya for clout. Even years (or a decade) after

      Delete
  18. I like Dr Myro better-funnier, more knowledgeable, Dr Mike on the other hand is so full of himself

    ReplyDelete
  19. He was asked, he answered. User agad?!! If I remember correctly, nung naging sila, this guy was really popular. Ngayon sasabihin nyo na user?! Okay lang kayo?!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Teh hindi random question yan. Malamang yan may briefing kung ano ang magiging flow ng convo or kung may mga hindi pwedeng i-mention or itanong. Malamabg planned yan nila

      Delete
  20. Reverse Canary website showed me all the information I need about this man. It's a good thing Pia dumped him.

    ReplyDelete
  21. Doc, the woman is already married. Arent you ashame what the husband feels?

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...