Si Vice kasi promotor dyan para magpuksaan yung dalawa for entertainment. Sinabi naman na nung umpisa ni Darren na ayos lang sa kanya nung bumanat si Brent, pero na-assign talaga siyang makipag-banter. Nag-apologize pa tuloy si Darren sa huli, siguro dahil alam niyang may sensitive fans yung taga-PBB.
Si Vice kasi promotor dyan para magpuksaan yung dalawa for entertainment. Sinabi naman na nung umpisa ni Darren na ayos lang sa kanya nung bumanat si Brent, pero na-assign talaga siyang makipag-banter. Nag-apologize pa tuloy si Darren sa huli, siguro dahil alam niyang may sensitive fans yung taga-PBB.
ReplyDeleteReal talk naman yan. Sorry not sorry hehe
ReplyDeleteTotoo naman
ReplyDelete