Ambient Masthead tags

Saturday, September 5, 2026

Darren, Brent Manalo Exchange Witty Lines, Surprising Vice and Anne

 

Image and Video courtesy of Instagram: abscbn 


3 comments:

  1. Si Vice kasi promotor dyan para magpuksaan yung dalawa for entertainment. Sinabi naman na nung umpisa ni Darren na ayos lang sa kanya nung bumanat si Brent, pero na-assign talaga siyang makipag-banter. Nag-apologize pa tuloy si Darren sa huli, siguro dahil alam niyang may sensitive fans yung taga-PBB.

    ReplyDelete
  2. Real talk naman yan. Sorry not sorry hehe

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...