Maganda at magaling sumagot si Sharon sa full interview nya na ito. No comment rin sya sa issue kay Robin at Kiko. As she should. Well done Mega!
Ok naman talaga si kiko at kc, ano na naman ang mga hanash ng bashers nila
Mabuti na yan Shawie tama na ang Tatay mong yumao at asawa mo sa politika. Sobra sobra na kung sasali kapa. Ano nalang topic niyo sa bahay? puro pag aayuda at session?
ang tanung is okay ba si KC sa mga sisters na anak ni Mega? Diba mag unfollow-han before
Maganda at magaling sumagot si Sharon sa full interview nya na ito. No comment rin sya sa issue kay Robin at Kiko. As she should. Well done Mega!
ReplyDeleteOk naman talaga si kiko at kc, ano na naman ang mga hanash ng bashers nila
ReplyDeleteMabuti na yan Shawie tama na ang Tatay mong yumao at asawa mo sa politika. Sobra sobra na kung sasali kapa. Ano nalang topic niyo sa bahay? puro pag aayuda at session?
ReplyDeleteang tanung is okay ba si KC sa mga sisters na anak ni Mega? Diba mag unfollow-han before
ReplyDelete