Ambient Masthead tags

Tuesday, September 1, 2026

Insta Scoop: Sophia Laforteza's Message to Eyekons, She'll be Back


Images courtesy of Instagram: sophia_laforteza


32 comments:

  1. Replies
    1. Pinansin mo nman

      Delete
    2. Mas tse ka, di mo alam ang pinagdadaanan niya. She is definitely going through a difficult time now and needs a reset. Ang judger mo, tse.

      Delete
    3. Nag release siya nang statement kasi dami nagtatanong. Magsimula na yung world tour nila sa Sept

      Delete
    4. Nung may pinagdadaanan ka, sino nagsabi sayo na papansin ka lang? Who hurt you? 😢

      Delete
    5. 11:11 súper inggit si atih

      Delete
  2. Replies
    1. Ay no maraming naghihintay at na eexcite na makabalik siya

      Delete
    2. Sa true. May mga iba naman ibig sabihin yung see you soon

      Delete
  3. You know... having money and resources are the best medicine for depression and mental health issues :D :D :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. IKR!!! But since im poor, i cant afford to be depressed and treat it. Walang magdi-Disneyland sa pamilya ko!!! Hahahha

      Delete
    2. Yes it affords you the best doctors for mental health issues. But wag mo ding kalimutan na maraming mayayaman and well accomplished people na sa kabila ng yaman nila, they still committed suicide and had severe mental health issues. Di lahat nasosolve ng pera.

      Delete
  4. Kaloka 4 na lang ata ang members na mag tu tour sayang bayad ng fans

    ReplyDelete
    Replies
    1. 250, wag mo kong ma-actually, actually!! Char. 2 lang nawala baks, anubah. 4 pa sila: Lara, Megan, Yoonchae, Daniela.

      Delete
    2. 6:42 ala na din megan.

      Delete
    3. The next thing we know ay macocomplete n ang Top Model's fade out and only one wins/stays hahahah

      Delete
  5. Is she in any real danger of getting replaced?

    ReplyDelete
  6. I'm not feeling Katseye na. They're being too provocative. Ang gaganda pa naman ng ibang mga kanta nila, pero pag puro pa-sexy na, di ko na bet.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pwede. Saka parepareho na kanta. Sana may slow or different theme naman.

      Delete
  7. Bakit pa sumali sa eyekon search di naman pala physically and mentally fit. Ika nga be careful with what you wish for… alam naman lahat iba ang Korean training. Sorry ha kultura nila heartless

    ReplyDelete
    Replies
    1. D naman agad lalabas yan lalo wala p sya s stage or level na ganito

      Delete
  8. Sana si manon may ganyan ding pa-statement para malaman kung babalik pa ba o hinde

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi na babalik yon. Mukhang problematic naman talaga sya from the get go

      Delete
    2. Ngek. Sa reality show pa lang nila ganun na yun. Kaya nga management error pinili pa dya after nyang bumalik at nangako kuno na magbabago. Yung isa sayang eh yung natanggal na kalaban nya, sana sya n lang

      Delete
  9. Bakit hindi man lang sya dalawin ng parents nya sa america lalo na at may pinagdadaanan sya ngayon? Ni minsan ever since nagpunta sya sa america to audition hindi sya dinalaw ng parents nya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Exactly. They weren't even at her first concerts and many other firsts. The support has always just been on social media

      Delete
    2. Wala silang pamasahe.

      Delete
    3. Kasi yong mother gusto sya muna bida

      Delete
  10. Ma feeling na si girl

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...