Yes it affords you the best doctors for mental health issues. But wag mo ding kalimutan na maraming mayayaman and well accomplished people na sa kabila ng yaman nila, they still committed suicide and had severe mental health issues. Di lahat nasosolve ng pera.
Bakit pa sumali sa eyekon search di naman pala physically and mentally fit. Ika nga be careful with what you wish for… alam naman lahat iba ang Korean training. Sorry ha kultura nila heartless
Ngek. Sa reality show pa lang nila ganun na yun. Kaya nga management error pinili pa dya after nyang bumalik at nangako kuno na magbabago. Yung isa sayang eh yung natanggal na kalaban nya, sana sya n lang
Bakit hindi man lang sya dalawin ng parents nya sa america lalo na at may pinagdadaanan sya ngayon? Ni minsan ever since nagpunta sya sa america to audition hindi sya dinalaw ng parents nya.
Papansin tse
ReplyDeletePinansin mo nman
DeleteMas tse ka, di mo alam ang pinagdadaanan niya. She is definitely going through a difficult time now and needs a reset. Ang judger mo, tse.
DeleteNag release siya nang statement kasi dami nagtatanong. Magsimula na yung world tour nila sa Sept
DeleteNung may pinagdadaanan ka, sino nagsabi sayo na papansin ka lang? Who hurt you? 😢
Delete11:11 súper inggit si atih
Deletekahit hindi na
ReplyDeleteAy no maraming naghihintay at na eexcite na makabalik siya
DeleteSa true. May mga iba naman ibig sabihin yung see you soon
DeleteYou know... having money and resources are the best medicine for depression and mental health issues :D :D :D
ReplyDeleteIKR!!! But since im poor, i cant afford to be depressed and treat it. Walang magdi-Disneyland sa pamilya ko!!! Hahahha
DeleteYes it affords you the best doctors for mental health issues. But wag mo ding kalimutan na maraming mayayaman and well accomplished people na sa kabila ng yaman nila, they still committed suicide and had severe mental health issues. Di lahat nasosolve ng pera.
DeleteKaloka 4 na lang ata ang members na mag tu tour sayang bayad ng fans
ReplyDeleteActually, 3.
Delete250, wag mo kong ma-actually, actually!! Char. 2 lang nawala baks, anubah. 4 pa sila: Lara, Megan, Yoonchae, Daniela.
Delete6:42 ala na din megan.
DeleteThe next thing we know ay macocomplete n ang Top Model's fade out and only one wins/stays hahahah
DeleteIs she in any real danger of getting replaced?
ReplyDeleteI'm not feeling Katseye na. They're being too provocative. Ang gaganda pa naman ng ibang mga kanta nila, pero pag puro pa-sexy na, di ko na bet.
ReplyDeletePwede. Saka parepareho na kanta. Sana may slow or different theme naman.
DeleteAno provlem?
ReplyDeleteBakit pa sumali sa eyekon search di naman pala physically and mentally fit. Ika nga be careful with what you wish for… alam naman lahat iba ang Korean training. Sorry ha kultura nila heartless
ReplyDeleteD naman agad lalabas yan lalo wala p sya s stage or level na ganito
DeleteSana si manon may ganyan ding pa-statement para malaman kung babalik pa ba o hinde
ReplyDeleteHindi na babalik yon. Mukhang problematic naman talaga sya from the get go
DeleteNgek. Sa reality show pa lang nila ganun na yun. Kaya nga management error pinili pa dya after nyang bumalik at nangako kuno na magbabago. Yung isa sayang eh yung natanggal na kalaban nya, sana sya n lang
DeleteBakit hindi man lang sya dalawin ng parents nya sa america lalo na at may pinagdadaanan sya ngayon? Ni minsan ever since nagpunta sya sa america to audition hindi sya dinalaw ng parents nya.
ReplyDeleteExactly. They weren't even at her first concerts and many other firsts. The support has always just been on social media
DeleteWala silang pamasahe.
DeleteKasi yong mother gusto sya muna bida
DeleteMa feeling na si girl
ReplyDeleteMejo
Delete