Kahit in bad taste ang panay birada niya dating career niya sa Pilipinas, I'm happy and rooting for her to make it in Hollywood. Not for her beauty na masyadong nilagay sa pedestal dito, pero dahil sa sigasig niya at talino. Pambato siya pag Q&A hindi dahil sa inglisera siya, kundi dahil makabuluhan siya sumagot. Sana mahusay lagi nag-aayos sa kanya kasi yan naman unang nakikita sa kanya. Minsan miss kasi at hindi na-eenhance itsura niya sa ayos niya at suot.
11:13 Nagpapakatotoo lang si Liza. Actually, walang may galit saknya..only yung mga bashers pagkakataon na nila para baligtarin ang mga sinasabi ni Liza.
ako rin naman magsasalita rin imagine itrap ka buonh career mo na pang loveteam tapos same old co-actor na di kagwapuhan when she could be doing hollywood and golden globes
11:13 Tumfact. Ilagay nyo sarili nyo sa shoes niya, napakahirap maghanap ng trabaho ha. Siya Hollywood pa nina-navigate niya. Kahit small role, attend events at ito vuluntary pa ata, pandagdag ng portfolio niya. Di niya'ko ever naging fan dito. Pero sa pagpupursige niya, suportahan taka. Pero di ako Pinoy pride faney later on. Simply happy lang sa small wins niya bilang tao at sana, big wins susunod.
nakakaumay na face card
ReplyDeleteI bet mas nakakaumay mukha mo.
Deleteedi wag mo tignan mo ang work nya
Delete11:04 e wala ka ngang ganyang face card eh. Manalamin ka nalang sa kanal
Deletepwede naman kasi mag focus sa work nya and her arts. And that's what she wants na di lang ganda makita sa kanya
Deleteedi mas mag focus ka sa work and craft nya simple
DeleteAno ang konek sa news?
DeleteKahit in bad taste ang panay birada niya dating career niya sa Pilipinas, I'm happy and rooting for her to make it in Hollywood. Not for her beauty na masyadong nilagay sa pedestal dito, pero dahil sa sigasig niya at talino. Pambato siya pag Q&A hindi dahil sa inglisera siya, kundi dahil makabuluhan siya sumagot. Sana mahusay lagi nag-aayos sa kanya kasi yan naman unang nakikita sa kanya. Minsan miss kasi at hindi na-eenhance itsura niya sa ayos niya at suot.
ReplyDeleteAmen!
Delete11:13 Nagpapakatotoo lang si Liza. Actually, walang may galit saknya..only yung mga bashers pagkakataon na nila para baligtarin ang mga sinasabi ni Liza.
Deletein bad taste but its reality she's doing things that matters. At pwede mag move on
Deletewow this is big not just for liza but for the whole ph documentaries,
DeleteHindi ako natatalinuhan s knya. Sound matalino lng kasi slang at Ingles pero wala talino ksi di xa nag iisip bago magsalita.
Delete12:26 walang natatalinuhan sa ingles lang plus ano connect non sa golden globes
Delete12:26 ano connect nyan? matalino sya sa gawa dahil ang gagaling nyo mag lagay ng negative sa mga taong nagsasalita straight to the point
Delete12:26 di nagiisip sa mga madaling ma masaktan at sensitive. Direct to the point si liza magsalita and she really is smart
Deleteako rin naman magsasalita rin imagine itrap ka buonh career mo na pang loveteam tapos same old co-actor na di kagwapuhan when she could be doing hollywood and golden globes
Delete12:26 Di mo lang siguro naintindihan statements niya tungkol sa documentaries. Napakalinaw at maganda punto ng sinabi niya.
Delete11:13 Tumfact. Ilagay nyo sarili nyo sa shoes niya, napakahirap maghanap ng trabaho ha. Siya Hollywood pa nina-navigate niya. Kahit small role, attend events at ito vuluntary pa ata, pandagdag ng portfolio niya. Di niya'ko ever naging fan dito. Pero sa pagpupursige niya, suportahan taka. Pero di ako Pinoy pride faney later on. Simply happy lang sa small wins niya bilang tao at sana, big wins susunod.
DeleteGo Liza!!!
ReplyDeleteSorry, I really don't find her beautiful.
ReplyDeleteVoluntary p l yan.wla sweldo.ikaw pa magbabayad ng 100$ for membership. Lol
ReplyDeleteGanun ba? I have to applaud her trying to stay relevant lol
Deleteay bakit ikaw pa babayaran? yeah magbabayad ng membership pero di lahat makakapasok dyan. Ayan na naman mga negang pinoy.
Deletevoluntary rin pag magpapasok ng movie or shows sa mga oscars at emmy para ma nominate anong point mo? or di mo lang alam how the world works
Deletekahit oscars para ma nominate ikaw magpapasok para ma nominate wala ka ba alam
DeleteNgee.
ReplyDelete???
DeleteDi porket nag eenglish eh pwede na.
ReplyDelete