Ambient Masthead tags

Thursday, September 3, 2026

Ryan Bang Emotional at Looking for Love, Vice Ganda Advises Him to Wait as Love Will Find Him


 

Image and Video courtesy of Instagram: gmanetwork 


9 comments:

  1. Walking red flag ka daw kasi Ryan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ang emo! pa-sad boy e mukha naman matinong babae ang ex fiancee.

      Delete
  2. Don’t be deceived by what you see onscreen 🤪

    ReplyDelete
  3. eh kasi... baka masama ugali mo kaya ka iniwan.

    ReplyDelete
  4. May mali din ksi sayo ryan kya ka iniwan ng girl

    ReplyDelete
  5. ano bang cause ng break up, baket 4 ng comments puro panget abt him.

    ReplyDelete
  6. It's okay to be single, especially in this economy and Earth's situation

    ReplyDelete
  7. Kasalanan mo rin kse feeling mo dual Korean at circles niya grupo ni vice taas ang confidence.sinayang mo ex gf mo na sana wife mo na ngayon.you took her for granted.lesson sana sayo yan.

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...