View this post on Instagram A post shared by gmanetwork (@gmanetwork)
A post shared by gmanetwork (@gmanetwork)
Image and Video courtesy of Instagram: gmanetwork
Walking red flag ka daw kasi Ryan.
ang emo! pa-sad boy e mukha naman matinong babae ang ex fiancee.
Don’t be deceived by what you see onscreen 🤪
eh kasi... baka masama ugali mo kaya ka iniwan.
May mali din ksi sayo ryan kya ka iniwan ng girl
ano bang cause ng break up, baket 4 ng comments puro panget abt him.
It's okay to be single, especially in this economy and Earth's situation
Sad boiiii
Kasalanan mo rin kse feeling mo dual Korean at circles niya grupo ni vice taas ang confidence.sinayang mo ex gf mo na sana wife mo na ngayon.you took her for granted.lesson sana sayo yan.
Walking red flag ka daw kasi Ryan.
ReplyDeleteang emo! pa-sad boy e mukha naman matinong babae ang ex fiancee.
DeleteDon’t be deceived by what you see onscreen 🤪
ReplyDeleteeh kasi... baka masama ugali mo kaya ka iniwan.
ReplyDeleteMay mali din ksi sayo ryan kya ka iniwan ng girl
ReplyDeleteano bang cause ng break up, baket 4 ng comments puro panget abt him.
ReplyDeleteIt's okay to be single, especially in this economy and Earth's situation
ReplyDeleteSad boiiii
ReplyDeleteKasalanan mo rin kse feeling mo dual Korean at circles niya grupo ni vice taas ang confidence.sinayang mo ex gf mo na sana wife mo na ngayon.you took her for granted.lesson sana sayo yan.
ReplyDelete