Ambient Masthead tags

Friday, September 4, 2026

FB Scoop: Rico Maierhofer Apologizes for Allegedly Leaking Where Alex Eala is Staying, Saying Times Square Smells


 

Images and Video courtesy of Facebook: Rico Maierhofer, Instagram: alex,eala

14 comments:

  1. Lahat gustong sumakay. 🤦‍♀️

    ReplyDelete
  2. Smh. Anything for the internet. Ang lala na, from ivana’s p.porn to this.

    ReplyDelete
  3. Very bad idea, sharing kung saan nag stay ang mga athletes like Eala. Oh ano ngayon, flex mo na same hotel and floor kayo. You just put her and her team in a difficult situation instead of her concentrating in her events

    ReplyDelete
  4. Daming papansin sa mundo.

    ReplyDelete
  5. KSP talaga yang Rico. Feeling one of the elite players. Pwede ba wala ka sa kalingkingan ni James Yap, na kasama niyo sa motoclub but still humble.

    ReplyDelete
    Replies
    1. James Yap still humble??? hmmm. nakipaghati sa yaman ni Kris noong naghiwalay sila.

      Delete
    2. 1:20 well ganun ang batas. Wala akong kinakampihan kay Kris and James pero kung walang prenup, ganun talaga ang ending. Sure pwede naman tanggihan ni James pero at the same time pag kinuha naman nya, wala syang nilabag and wala dapat magagalit o nega reaction.

      Delete
  6. Nyahahaha nagsimula ng magkakat etong mga Pinoy abroad para kay Alex. Walang pinagkaiba nung sumikat si Diwata Pares. Ginawa siyang gatasan at content. Mga faneys sila pero nananaig na gawing content forda monetization

    ReplyDelete
  7. Buti di mo kinatok. Di sana binitbit kang palabas ng mga gwardya ng hotel at initsa kang palabas.

    ReplyDelete
  8. Diyan naman ako bilib sa mga Pinoy. Ang galing sumabay sa bandwagon. Magaling sumakay. Kung anong sikat o uso eh Pinoy Pride agad. Nagkakaisa. Pero sa mga importanteng bagay gaya ng corruption at sadsad na piso eh at obvious na nakawan eh nagkakawatak watak pa

    ReplyDelete
    Replies
    1. True baks. Pero mas nagulat ako na 72 pesos na ang isang €. Grabe mga 20years ago ko pa yan last naranasan na ganyan kahina ang pera natin. 😭

      Delete
  9. Bakit naging clout chaser ka Rico? You don’t need to do this, may talent ka naman sa basketball.

    ReplyDelete
  10. Eto pinakasample ng cloutchaser.

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...