Ambient Masthead tags

Sunday, September 6, 2026

Unexpected Lesbian Scenes of Judy Ann Santos and Carla Humphries in 'Call My Manager'




 

Images and Video courtesy of HBO, X: choojahyuns 


30 comments:

  1. cute nga din yan. nakita ko scenes nila sa series sa hbo go

    ReplyDelete
    Replies
    1. I honestly didn’t expect Juday would accept this role. She has been choosy specially when she became a mom.

      Delete
    2. Why not? She’s a good actress. And there’s nothing wrong with a lesbian relationship. And it’s good material - I think that’s what she’s referring to. Good script na hindi sayang sa Oras.

      Delete
  2. Replies
    1. Bagay Kay Juday,she looks like a T bird

      Delete
    2. 1004 - 2026 na kapatid. Lawakan ang pag iisip, at wag maging.ipokrita

      Delete
    3. Eewww ragebaiter

      Delete
  3. Good for juday. To date, I can’t think of any edgy role that she played. She always choose “for the bida” roles.

    ReplyDelete
    Replies
    1. siguro dito hindi magseselos si ryan

      Delete
    2. true. corny ni ryan

      Delete
    3. Hndi magseselos si hubby kay okay lang ang role niya. Hubby is insecure, alam nman nyang actress yung mapapangasawa nya. Daming arte

      Delete
  4. According to ChatGPT, lesbians en penas is 11% of the total population :D :D :D Good luck making a profit if you only cater to 11% ;) ;) ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. If Yan Ang take away mo sa palabas, ikaw ata me problema.

      Delete
  5. Meh. May pa controversy para may manood. Smh.

    ReplyDelete
  6. Nagtaka pa kayo. Remember pinagbantaan sya ni Ryan makipag kissing scene sa leading man nya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kaya sa babae nlng pumayag si juday. But then, acting lang pala yun kasi di nmn nangyari. nilalaro lang isip natin...

      Delete
  7. Kala nila bebenta sila s ganyan. 😆

    ReplyDelete
    Replies
    1. Actually bumenta. nag no.1 nga cla sa HBO MAX.

      Delete
  8. Kung kailan may mga anak na sya. Rebuttal na naman nila is being an artist...lol..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Si Angelica P. nga may kissing scene tlaga kay Mylene D. sa isang series. May anak na rin sya.

      Delete
  9. Naku, baka magselos si Ryan? 🤣

    ReplyDelete
  10. Infairness mas maraming positive feedback sa bagong role ni Juday. Syempre may iba jan nega pero para mag no.1 sa HBO MAX ung series na Call My Manager ay dedma na lng sa nega.

    ReplyDelete
  11. Approved sa asawa nyang seloso lol

    ReplyDelete
  12. Carla Humphries is back na pala

    ReplyDelete
  13. Pwede na kse babae eto walang pag selosan ang Asawa niyang insecure.

    ReplyDelete
  14. Babae ako. For some weird reason, mas bet ko ang GL kaysa sa BL. Di ko alam kung bakit. For me pag babae sa babae, mas clean tignan ang romantic scenes. 😁

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...