Mas bagay si Mond dyan, kaysa kay MG.
sobrang deserving
Nepo Baby again
OA mo. Magaling si Mond. If I know, ikaw o isa sa mga kamag-anak mo, gumamit din ng padrino kundi man nepo din.
THIS.
anong nepo? he worked hard for his image and branding. hindi din naging madali para sa kanya.
Nepo baby naman talaga. Wag nang butthurt, pero ok rin si mond, articulate magsalita
apply ka
Ikaw na lang kaya since hindi ka nepo baby. Ako, I will watch this nepo baby but won’t watch you.
So wala na si MG? Tapos na ang contract?
May kilala akong sobrang feeling at social climber, nagkagusto daw sa kanya si Raymond.
Same lang naman sila, dear.
Hahaha
12:16 mismo 💯
malay natin totoo marami namang celebrities at politiko na patago magdate, no pictures at di nababalita.
Birds of the same feather flock together.
I'm bothered by Mon's looks now
He looks healthy, fit, glowing and happy. Bothered parin? Hahaha
bagay i like raymond magaling mg host
Sino ang owner ng Bilyonaryo?
Part of Abante company.
ang owner ay si enrique razon
Infairness naman kay Mond, magaling talaga siya maghost.
why? ang arte arte nya mag salita
he is very articulate
I love his kaartehan. Cant wait to watch. He’s smart, talented and interesting. If maarte, so what, may substance naman.
magaling magtagalog compared kay matt asawa ni SWH
Masipag sya and Wala issue, professional din good vibes lang sya
haha talaga ba
I don't like him.
I like him so quits lang ahaha
ok naman ang trying hard pero sa kanya halata at somewhere may parang pinipilit din.
Deserved naman nya. He's good at his job.
He's articulate and well-rounded.He'll make a very good travel show host rin.
ang magaling maghost yung kambal nya na si richard
Mas bagay si Mond dyan, kaysa kay MG.
ReplyDeletesobrang deserving
ReplyDeleteNepo Baby again
ReplyDeleteOA mo. Magaling si Mond. If I know, ikaw o isa sa mga kamag-anak mo, gumamit din ng padrino kundi man nepo din.
DeleteTHIS.
Deleteanong nepo? he worked hard for his image and branding. hindi din naging madali para sa kanya.
DeleteNepo baby naman talaga. Wag nang butthurt, pero ok rin si mond, articulate magsalita
Deleteapply ka
DeleteIkaw na lang kaya since hindi ka nepo baby. Ako, I will watch this nepo baby but won’t watch you.
DeleteSo wala na si MG? Tapos na ang contract?
ReplyDeleteMay kilala akong sobrang feeling at social climber, nagkagusto daw sa kanya si Raymond.
ReplyDeleteSame lang naman sila, dear.
DeleteHahaha
Delete12:16 mismo 💯
Deletemalay natin totoo marami namang celebrities at politiko na patago magdate, no pictures at di nababalita.
DeleteBirds of the same feather flock together.
DeleteI'm bothered by Mon's looks now
ReplyDeleteHe looks healthy, fit, glowing and happy. Bothered parin? Hahaha
Deletebagay i like raymond magaling mg host
ReplyDeleteSino ang owner ng Bilyonaryo?
ReplyDeletePart of Abante company.
Deleteang owner ay si enrique razon
DeleteInfairness naman kay Mond, magaling talaga siya maghost.
ReplyDeletewhy? ang arte arte nya mag salita
ReplyDeletehe is very articulate
DeleteI love his kaartehan. Cant wait to watch. He’s smart, talented and interesting. If maarte, so what, may substance naman.
Deletemagaling magtagalog compared kay matt asawa ni SWH
DeleteMasipag sya and Wala issue, professional din good vibes lang sya
ReplyDeletehaha talaga ba
DeleteI don't like him.
ReplyDeleteI like him so quits lang ahaha
Deleteok naman ang trying hard pero sa kanya halata at somewhere may parang pinipilit din.
DeleteDeserved naman nya. He's good at his job.
ReplyDeleteHe's articulate and well-rounded.
ReplyDeleteHe'll make a very good travel show host rin.
ang magaling maghost yung kambal nya na si richard
ReplyDelete