Ambient Masthead tags

Thursday, July 16, 2026

Raymond Gutierrez Joins Bilyonaryo News Channel



Images courtesy of Facebook: Bilyonaryo News Channel


35 comments:

  1. Mas bagay si Mond dyan, kaysa kay MG.

    ReplyDelete
  2. sobrang deserving

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. OA mo. Magaling si Mond. If I know, ikaw o isa sa mga kamag-anak mo, gumamit din ng padrino kundi man nepo din.

      Delete
    2. anong nepo? he worked hard for his image and branding. hindi din naging madali para sa kanya.

      Delete
    3. Nepo baby naman talaga. Wag nang butthurt, pero ok rin si mond, articulate magsalita

      Delete
    4. Ikaw na lang kaya since hindi ka nepo baby. Ako, I will watch this nepo baby but won’t watch you.

      Delete
  4. So wala na si MG? Tapos na ang contract?

    ReplyDelete
  5. May kilala akong sobrang feeling at social climber, nagkagusto daw sa kanya si Raymond.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Same lang naman sila, dear.

      Delete
    2. 12:16 mismo 💯

      Delete
    3. malay natin totoo marami namang celebrities at politiko na patago magdate, no pictures at di nababalita.

      Delete
    4. Birds of the same feather flock together.

      Delete
  6. I'm bothered by Mon's looks now

    ReplyDelete
    Replies
    1. He looks healthy, fit, glowing and happy. Bothered parin? Hahaha

      Delete
  7. bagay i like raymond magaling mg host

    ReplyDelete
  8. Sino ang owner ng Bilyonaryo?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Part of Abante company.

      Delete
    2. ang owner ay si enrique razon

      Delete
  9. Infairness naman kay Mond, magaling talaga siya maghost.

    ReplyDelete
  10. why? ang arte arte nya mag salita

    ReplyDelete
    Replies
    1. he is very articulate

      Delete
    2. I love his kaartehan. Cant wait to watch. He’s smart, talented and interesting. If maarte, so what, may substance naman.

      Delete
    3. magaling magtagalog compared kay matt asawa ni SWH

      Delete
  11. Masipag sya and Wala issue, professional din good vibes lang sya

    ReplyDelete
  12. I don't like him.

    ReplyDelete
    Replies
    1. I like him so quits lang ahaha

      Delete
    2. ok naman ang trying hard pero sa kanya halata at somewhere may parang pinipilit din.

      Delete
  13. Deserved naman nya. He's good at his job.

    ReplyDelete
  14. He's articulate and well-rounded.
    He'll make a very good travel show host rin.

    ReplyDelete
  15. ang magaling maghost yung kambal nya na si richard

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...