To be fair kay Ellen, klinarify niya agad. And good for John Lloyd for being there kahit masama pakiramdam. Kaloka ka lang sa mga attendance checker. 😂
Bravo Ellen! gusto ko yang pag sunog nya sa fake news outlets na wlang credibilty at background checking..hahahahaha!!!! dapat magpublic apology din agad agad....
ito si ellen peyborit talaga ng fake news. buti na lang sinasabi nya lagi ang trots
ReplyDeleteYan ang pamilya!
ReplyDeletePang sports pa.
DeleteGrabe sobrang ganda ng baby girl ni Ellen. Sa kaniya nagmana talaga
ReplyDeleteHa eh kamukha nung tatay lalo na mata.
DeleteAng cute naman ng kids!
ReplyDeleteMay mga taga attendance si popoy.
ReplyDeleteOne thing He is still relevant!!! for sure kahit ung mga teachers fan ni JLC! Madami padin nakakamiss sa kanya.
DeleteLol sa mga hinahanapan pa din ng butas si JLC as a father.
ReplyDeletemadami padin fans si Lloydie kasi dpa kasal kaya dpa nawawala sa market
DeleteTo be fair kay Ellen, klinarify niya agad. And good for John Lloyd for being there kahit masama pakiramdam.
ReplyDeleteKaloka ka lang sa mga attendance checker. 😂
Bravo Ellen! gusto ko yang pag sunog nya sa fake news outlets na wlang credibilty at background checking..hahahahaha!!!! dapat magpublic apology din agad agad....
Delete