Ambient Masthead tags

Saturday, May 11, 2024

Insta Scoop: Kris Bernal is Happy to be in Her Mommy Stage

Image courtesy of Instagram: krisbernal

28 comments:

Anonymous said...

Napakaarte

Anonymous said...

gandang mommy mo kris. sooo pretty. pah binabash lalong gumaganda. ibash niyo din ako

Anonymous said...

She looks great.

Anonymous said...

Body body body

Anonymous said...

She looks good naman, healthy in fact compared before that she looks dry.

Anonymous said...

Eto na namang mga trying to convince themselves posts

Anonymous said...

Thats the best youve looked in years kris

Anonymous said...

Hay mga artista talaga napaka vain. Yes naintindihan namin yan ang puhunan nyo pero kahit naman nung wala kapang anak dami mo hanash sa katawan mo. Di kaba magiging kuntento?

Anonymous said...

Toxic mo accla

Anonymous said...

Wala namang taong hindi maarte. Come to think of it, even yung mga super pasimple dahil sa mindset nila magpaka simple nagiging maarte na din sila, mahirap na intindihin.

Anonymous said...

If it was your favorite artista saying the same thing, will yout comment be the same

Anonymous said...

Ang babaeng madami ding gustong patunayan. Always seeking for validation 😩

Anonymous said...

Anong issue niya sa body niya. She looks great. Ano ba gusto niya?

Anonymous said...

May yaya na siya?

Anonymous said...

Lahat ng tao may arte sa katawan

Anonymous said...

Wala na ba ibang ipopost to kundi ung body eme nya.

Anonymous said...

Need nya may magsabi ng NO KRIS, YOU ARE STILL SEXY AF! geezzz

Anonymous said...

May sugat ba sya sa paa? Parang may cut

Anonymous said...

I think dahon siguro

Anonymous said...

More like tuyong dahon

Anonymous said...

Tapos na ang Search for Yaya serye?

Anonymous said...

Heto na naman tropa ni Poleng at Jessy. Magaganda at mayayaman pero nuknukan ng insecurity. Explain pa more ateng. Hindi rocket science na magbago ang katawan ng babae before, during and after pregnancy. Rollong my eyes

Anonymous said...

Im not convince ate

Anonymous said...

Weird comment

Anonymous said...

Talaga ba? Mahirap maging nanay dahil di mo nayan mababawi, puyat, alaga kahit madaling araw kahit pa may yaya ka. Don’t pretend teh.

Anonymous said...

So what kung may sugat? Tao naman sya hindi manequin. That being said, dahon po yun.

Anonymous said...

Dahon! Jusme

Anonymous said...

Magkasunod pa ang posts about you and Diane. Same kayo ng vibes, unfollowed on ig. Mga may gustong patunayan

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...