Hay mga artista talaga napaka vain. Yes naintindihan namin yan ang puhunan nyo pero kahit naman nung wala kapang anak dami mo hanash sa katawan mo. Di kaba magiging kuntento?
Wala namang taong hindi maarte. Come to think of it, even yung mga super pasimple dahil sa mindset nila magpaka simple nagiging maarte na din sila, mahirap na intindihin.
Heto na naman tropa ni Poleng at Jessy. Magaganda at mayayaman pero nuknukan ng insecurity. Explain pa more ateng. Hindi rocket science na magbago ang katawan ng babae before, during and after pregnancy. Rollong my eyes
28 comments:
Napakaarte
gandang mommy mo kris. sooo pretty. pah binabash lalong gumaganda. ibash niyo din ako
She looks great.
Body body body
She looks good naman, healthy in fact compared before that she looks dry.
Eto na namang mga trying to convince themselves posts
Thats the best youve looked in years kris
Hay mga artista talaga napaka vain. Yes naintindihan namin yan ang puhunan nyo pero kahit naman nung wala kapang anak dami mo hanash sa katawan mo. Di kaba magiging kuntento?
Toxic mo accla
Wala namang taong hindi maarte. Come to think of it, even yung mga super pasimple dahil sa mindset nila magpaka simple nagiging maarte na din sila, mahirap na intindihin.
If it was your favorite artista saying the same thing, will yout comment be the same
Ang babaeng madami ding gustong patunayan. Always seeking for validation 😩
Anong issue niya sa body niya. She looks great. Ano ba gusto niya?
May yaya na siya?
Lahat ng tao may arte sa katawan
Wala na ba ibang ipopost to kundi ung body eme nya.
Need nya may magsabi ng NO KRIS, YOU ARE STILL SEXY AF! geezzz
May sugat ba sya sa paa? Parang may cut
I think dahon siguro
More like tuyong dahon
Tapos na ang Search for Yaya serye?
Heto na naman tropa ni Poleng at Jessy. Magaganda at mayayaman pero nuknukan ng insecurity. Explain pa more ateng. Hindi rocket science na magbago ang katawan ng babae before, during and after pregnancy. Rollong my eyes
Im not convince ate
Weird comment
Talaga ba? Mahirap maging nanay dahil di mo nayan mababawi, puyat, alaga kahit madaling araw kahit pa may yaya ka. Don’t pretend teh.
So what kung may sugat? Tao naman sya hindi manequin. That being said, dahon po yun.
Dahon! Jusme
Magkasunod pa ang posts about you and Diane. Same kayo ng vibes, unfollowed on ig. Mga may gustong patunayan
Post a Comment