Grabe naman puyatan na naman sa friday to oh
Least deserving hall of famer
talangka. andami nyang napatunayan at legend na sya
Legend sa kamalditahan hahaha
Crab mentality to the highest level ang atake mo tita.typical pinoy na ayaw ang iba umangat.lakas ng ingit mo.
Omg. Grabe ka
1:36 sakit ba ng real talk? She’s the most undeserving in that title. Daming pwedeng ilagay dyan. Don’t tell me kasi pakanta kanta lang sa Disney? Pleasssssee. More than that ano pa ba?!
loser mentality hanash mo!
hiyahg hiya si Lea sa achievements mo! marites na talangka!
Certified Pinoy pride! Been a fan of hers since "Love, Lea" days.
Wow pinoy pride , deserve much ππ«Άπ»
Bayad naman yan or may nag sponsor for her. Daming A-listers sa Hollywood na wala nyan kahit gaano pa sila ka iconic dahil lam nyo na.
Grabe naman puyatan na naman sa friday to oh
ReplyDeleteLeast deserving hall of famer
ReplyDeletetalangka. andami nyang napatunayan at legend na sya
DeleteLegend sa kamalditahan hahaha
DeleteCrab mentality to the highest level ang atake mo tita.typical pinoy na ayaw ang iba umangat.lakas ng ingit mo.
DeleteOmg. Grabe ka
Delete1:36 sakit ba ng real talk? She’s the most undeserving in that title. Daming pwedeng ilagay dyan. Don’t tell me kasi pakanta kanta lang sa Disney? Pleasssssee. More than that ano pa ba?!
Deleteloser mentality hanash mo!
Deletehiyahg hiya si Lea sa achievements mo! marites na talangka!
DeleteCertified Pinoy pride! Been a fan of hers since "Love, Lea" days.
ReplyDeleteWow pinoy pride , deserve much ππ«Άπ»
ReplyDeleteBayad naman yan or may nag sponsor for her. Daming A-listers sa Hollywood na wala nyan kahit gaano pa sila ka iconic dahil lam nyo na.
ReplyDelete