View this post on Instagram A post shared by Sarah Geronimo (@justsarahgph)
A post shared by Sarah Geronimo (@justsarahgph)
Way to go Sarah!Iykyk na it’s another way to divert the attention from her new knows lol
mukha na talaga syang matanda o hindi lang bagay sa kanya yung buhok
San mukang matanda dyan? Patingin nga fez mo lol. Pasimpleng hater. Lol
E sa matanda naman na talaga siya e. Ano problema dun haha lahat naman tayo tatanda
pangit nung bangs
Blooming si buntis💕
ganda nya. congrats sarah and matteo
Waittt diba ingat sa pag hair color pag buntis???
meron na mga hair dye na good for buntis.
Buntis pero nagpa color? Delikado sa baby ang chemicals.
Meron pang hair color na puwede sa mga buntis,
Next reveal belly.
i love that she's not using an ip
Those commenting sa hair color, siguro naman she has the go signal from her OB to do that and the hairdresser applies a safe coloring.2026 na mga kapatid modern na rin ang haircoloring and lots of safety options na.
may chemicals padin yan
Preggy glow 😍
Malakas talaga ang charisma ni Sarah. Soft and charming ang features niya.
anong charisma magaling management nyA at nasuportahan sya
Bat mga artista ang hilig sa edit/filter/AI eh maganda naman na sila
Mukhang boy anak nya
di napa straighten ng invisalign ung teeth nya
Manang-ish
And you wonder why the couple is quiet about the pregnancy? Dami kasing mag pakialamera pati pagpakulay ng buhok may say din!!!
Way to go Sarah!
ReplyDeleteIykyk na it’s another way to divert the attention from her new knows lol
mukha na talaga syang matanda o hindi lang bagay sa kanya yung buhok
ReplyDeleteSan mukang matanda dyan? Patingin nga fez mo lol. Pasimpleng hater. Lol
DeleteE sa matanda naman na talaga siya e. Ano problema dun haha lahat naman tayo tatanda
Deletepangit nung bangs
DeleteBlooming si buntis💕
ReplyDeleteganda nya. congrats sarah and matteo
ReplyDeleteWaittt diba ingat sa pag hair color pag buntis???
ReplyDeletemeron na mga hair dye na good for buntis.
DeleteBuntis pero nagpa color? Delikado sa baby ang chemicals.
ReplyDeleteMeron pang hair color na puwede sa mga buntis,
DeleteNext reveal belly.
ReplyDeletei love that she's not using an ip
ReplyDeleteThose commenting sa hair color, siguro naman she has the go signal from her OB to do that and the hairdresser applies a safe coloring.2026 na mga kapatid modern na rin ang haircoloring and lots of safety options na.
ReplyDeletemay chemicals padin yan
DeletePreggy glow 😍
ReplyDeleteMalakas talaga ang charisma ni Sarah. Soft and charming ang features niya.
ReplyDeleteanong charisma magaling management nyA at nasuportahan sya
DeleteBat mga artista ang hilig sa edit/filter/AI eh maganda naman na sila
ReplyDeleteMukhang boy anak nya
ReplyDeletedi napa straighten ng invisalign ung teeth nya
ReplyDeleteManang-ish
ReplyDeleteAnd you wonder why the couple is quiet about the pregnancy? Dami kasing mag pakialamera pati pagpakulay ng buhok may say din!!!
ReplyDelete