Finally!! For a guest co-host kasi she’s a bit too much. Dinaig pa si Tuesday when she guested as co-host too. She gives the feels na di lang gusto mag stay, she wants to “take over.” I hope she reads this para aware din sya, we are all a work in progress, and in her case, medyo nakaka off yung pagiging feeling main host nya.
K.🤷♀️
ReplyDeleteButi naman! dami niyo na cloutchaser sa socmed
ReplyDeleteComatose na kami! #umay
ReplyDeleteBakit kaya?
ReplyDeleteFinally!! For a guest co-host kasi she’s a bit too much. Dinaig pa si Tuesday when she guested as co-host too. She gives the feels na di lang gusto mag stay, she wants to “take over.” I hope she reads this para aware din sya, we are all a work in progress, and in her case, medyo nakaka off yung pagiging feeling main host nya.
ReplyDeleteAno issue?
ReplyDelete