Ang tanong sya lang ba ang pwedeng tawaging Miss Flawless given her age now dapat hayaan nalang nya isipin nalang nya may nagcarry ng legacy nya😁 kahit sino oa kumanta ng kantang Miss Flawless pareho lang din baduy.
for the content siguro kay SL... But during my time of course kay AJ kasi may kanta pa nga yan e,,,dapat kasi e turn over ang crown ng maayos para walang issue..lol....pero sa daming flawless retokada naman ano ba talaga ang flawless mga inday???? char lang dami na issue sa pinas problema paba kung sino ang flawless?
Cheapipay to the max mga sis
ReplyDeleteAng cheap at very degrading sa pagkababae.maryosep.grow up ladies.
ReplyDeletePareho kayong NOT flawless!
ReplyDeleteHanestly,
my tim
I biliv
prodaction
music vitheow
iskeyjul
etc
Grabe, ang sakit nyo sa tenga. Mag-aral nga kayo kesa magpaka-flawless using makeup and sangkatutak na contour.
Hahahahahha
DeleteI must have been living in the forest! Now ko lang nalaman may issue na ganyan lol
ReplyDeleteKung title ng Miss Flawless lang naman, si Barbie Forteza na lang, natural na flawless at maputi.
ReplyDeleteAnd basing from her last interview na nakita ko rito sa FP, she has brains din
Deletesi ms angelica jones yun kasi ang naging tatak nya sa showbiz. She was the orig Ms Flawless, host yan sa noon time show MTB. Title nya talaga yan.
ReplyDeleteAng tanong sya lang ba ang pwedeng tawaging Miss Flawless given her age now dapat hayaan nalang nya isipin nalang nya may nagcarry ng legacy nya😁 kahit sino oa kumanta ng kantang Miss Flawless pareho lang din baduy.
Deleteyes the more baduy mas pumatok sa masa, sana nga naman nagpaalam sila kay angelica jones
DeleteRetokeng retoke naman yung sachzna pati kulay. Nya peyk
ReplyDeleteForever Flawless (despite the court battles and scandals) will always be associated with Rossana Roces. She was The Original Flawless.
ReplyDeleteHindi naman flawless ang kutis niya maski noong kabataan. Si Carmina pa siguro noon, si Barbie naman ngayon.
DeleteSorry, I misspelled *Rosanna.
DeleteAng babaeng walang pahinga sa relasyon. Pahingain mo muna te ki**y mo.
ReplyDeleteJusko kacheapan na title pinag aagawan! There are more interesting things to deal with sa panahon ngayon kesa sa mga ganyan ! napaka petty!
ReplyDeletefor the content siguro kay SL... But during my time of course kay AJ kasi may kanta pa nga yan e,,,dapat kasi e turn over ang crown ng maayos para walang issue..lol....pero sa daming flawless retokada naman ano ba talaga ang flawless mga inday???? char lang dami na issue sa pinas problema paba kung sino ang flawless?
ReplyDeleteAnong kasheepan to mga sis?
ReplyDelete