Wednesday, September 2, 2026

Angelica Jones, Sachzna Laparan in Six-year Feud over 'Miss Flawless'



Images and Videos courtesy of Facebook: GMA Network, Sachzna Laparan, Fast Talk with Boy Abunda

18 comments:

  1. Cheapipay to the max mga sis

    ReplyDelete
  2. Ang cheap at very degrading sa pagkababae.maryosep.grow up ladies.

    ReplyDelete
  3. Pareho kayong NOT flawless!

    Hanestly,
    my tim
    I biliv
    prodaction
    music vitheow
    iskeyjul
    etc

    Grabe, ang sakit nyo sa tenga. Mag-aral nga kayo kesa magpaka-flawless using makeup and sangkatutak na contour.

    ReplyDelete
  4. I must have been living in the forest! Now ko lang nalaman may issue na ganyan lol

    ReplyDelete
  5. Kung title ng Miss Flawless lang naman, si Barbie Forteza na lang, natural na flawless at maputi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. And basing from her last interview na nakita ko rito sa FP, she has brains din

      Delete
  6. si ms angelica jones yun kasi ang naging tatak nya sa showbiz. She was the orig Ms Flawless, host yan sa noon time show MTB. Title nya talaga yan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ang tanong sya lang ba ang pwedeng tawaging Miss Flawless given her age now dapat hayaan nalang nya isipin nalang nya may nagcarry ng legacy nya😁 kahit sino oa kumanta ng kantang Miss Flawless pareho lang din baduy.

      Delete
    2. yes the more baduy mas pumatok sa masa, sana nga naman nagpaalam sila kay angelica jones

      Delete
  7. Retokeng retoke naman yung sachzna pati kulay. Nya peyk

    ReplyDelete
  8. Forever Flawless (despite the court battles and scandals) will always be associated with Rossana Roces. She was The Original Flawless.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi naman flawless ang kutis niya maski noong kabataan. Si Carmina pa siguro noon, si Barbie naman ngayon.

      Delete
    2. Sorry, I misspelled *Rosanna.

      Delete
  9. Ang babaeng walang pahinga sa relasyon. Pahingain mo muna te ki**y mo.

    ReplyDelete
  10. Jusko kacheapan na title pinag aagawan! There are more interesting things to deal with sa panahon ngayon kesa sa mga ganyan ! napaka petty!

    ReplyDelete
  11. for the content siguro kay SL... But during my time of course kay AJ kasi may kanta pa nga yan e,,,dapat kasi e turn over ang crown ng maayos para walang issue..lol....pero sa daming flawless retokada naman ano ba talaga ang flawless mga inday???? char lang dami na issue sa pinas problema paba kung sino ang flawless?

    ReplyDelete
  12. Anong kasheepan to mga sis?

    ReplyDelete