Tuesday, September 1, 2026

Like or Dislike: Olivia Rodrigo on the Cover of Vogue PH Anniversary Issue


48 comments:

  1. Love! She looks like a Jane Eyre-era Julia Baretto. ❤️

    ReplyDelete
  2. Maganda ang concept na luma. Ganda rin ng facecard. As a fashion magazine, di lang nashowcase ang damit. Parang ang flat na full face ang sleeves. Di rin nakita ang neckline ng damit na mukha sanag maganda pati ang tela.

    ReplyDelete
  3. Maganda ang concept na lumang larawan. Ang ganda rin ni Olivia. Mukhang makalumang tao. Medyo off lang ang angle ng pagkakuha ng damit kasi ang flat tingnan ng sleeve. Natakpan din ang neckline. As a fashion magazine, di nashowcase ang damit mismo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nadoble ata comment mo?

      Delete
    2. Yes. Nag error kasi pagsubmit so I had to type it again.

      Delete
    3. Flat naman talaga ang sleeves niyan. Duh.

      Delete
    4. 7:51 You don’t get my point. Puede kasing ibahin ang perspective or pose to add dimension to the dress. After all, Vogue is a fashion magazine, and not a beauty magazine so I was expecting, it would highlight the dress, the style, and the fabric.

      Delete
  4. Beautiful! Para syang mga sinaunang Spanish-Filipina.Ganyan yun mga photos ng maternal grandmother ko na nakasabit sa wall. Yung mga ancestors namin na Spanish at Spanish-Filipino.

    ReplyDelete
  5. Love her duet with Allanis M.

    ReplyDelete
  6. She looks like Julia Baretto

    ReplyDelete
    Replies
    1. At first glance, i thought julia B din eh

      Delete
  7. Ang ganda!.. light make up, kitang kita ganda nya…

    ReplyDelete
  8. Di man lang nya maishare or post sa ig niya. Di siya proud hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Busy sya sa Daisy Chain Fields. Ang wrong timing eh yang si Vogue PH.

      Delete
    2. kalma nasa daisy chain fields momentum pa kasi siya maybe by next day post nya yan

      Delete
    3. In fairness to her, hindi talaga sya ma-repost ng mga magazine covers nya.
      Sayang ang media mileage.

      Delete
    4. 7:53 how wrong timing si Vogue Ph? Tama nga ang timing ng Vogue eh kasi it's another way ng pangpromoto sa event ni Olivia eh. More exposure nga eh.

      Delete
    5. Malamang yan ayaw niya ma-associate sa anything PH kasi kukuyugin na naman siya ng mga pinoy na "proud to be pinoy" sa socials nya

      Delete
  9. Super like,ang ganda!!Kamukha ko sya.

    ReplyDelete
  10. Mukha talaga sayang pinay, common ganyan itsura sa taft

    ReplyDelete
  11. Its unfortunate n hndi na feature ng maayos ang filipiniana nya. But, ang ganda nya here and shot.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Are you serious? It’s the first thing one notices, even before her face.

      Delete
    2. Anong hindi na-feature. Eh yang sleeves nga ang unang mapapansin mo bago sya. Kanina ka pa comment ng comment, pero nonsense naman.

      Delete
    3. 2:00 teh, fyi lng po. Ang una kong napansin ay face. It just that Vogue is a fashion magazine, so thats why i brought the fashion first sa comment ko. Okay n po ba?
      - 1:10

      Delete
    4. Grabe nman sina 2:00 and 7:54? Pressed n pressed lng mga girls?? So is this another case of Alex Eala magazine cover FP article n dpat pure positive lng ang dapat icomment?? Jusmio, baka may mag comment n nman dito ng napakahaba just to justify n dpat "like" lng ang icomment kasi ang tanong ni FP ay "like or dislike" lng, bawal ang any negative or any side comment. 🙄🤣🙄🤣🙄🤣🙄🤣🙄🤣🙄

      Delete
  12. ganda very MOD magazine!!!

    ReplyDelete
  13. Maganda ang concept na luma. Ganda rin ng facecard. As a fashion magazine, di lang nashowcase ang damit. Parang ang flat na full face ang sleeves. Di rin nakita ang neckline ng damit na mukha sanag maganda pati ang tela.

    ReplyDelete
  14. ok sya pero her songs melody are all the same. mukhang di sya magtatagal sa industry

    ReplyDelete
    Replies
    1. I think magtatagal sya same level sila ni taylor swift basic music, easy to diges ganyan ang swak sa mga tao e basic lang

      Delete
    2. Wehhh. Eh bakit si Taylor Swift na same lang din ang mga tunog ng songs pati lyrics pare-parehas lang ang theme until now relevant pa rin. Depende yan sa fans.

      Delete
    3. 3:33 sadly it seems so. Lalo n s Hollywood n required kang may ibang "main dish" (genre) or multiple side dishes pra hndi mabored ang mga tao sayo.

      Delete
    4. kaya nga kapit na kapit si ate nyo sa kanyang pinoy roots, alam nya kse na yun sasalba sa karir nya

      Delete
  15. Ang panget ng mga suot nyanna filipiniana sa magazine sayang

    ReplyDelete
  16. Looks like Ara Davao

    ReplyDelete
  17. A may Olivia Rodrigo pala ang vouge ph, Kaya pala walang budget sa haute couture for press rep

    ReplyDelete
  18. Bet! Parang mga photos ni Paolo Roversi

    ReplyDelete
  19. oh giz, oh gosh, oh wow! .. sobrang ganda!

    ReplyDelete
  20. Pustahan after some years, magpapaka daring at baliw valiwan nadin ang image nya. Hahahhah yung bang na demonized na sya. Ganern.

    ReplyDelete