Ganyan talaga kasi hindi naman sikat at well established the sports yan. Tuwing Olympics lang naman talagang napapansin ang pole vault. Wag ng ipilit at wag mainggit sa basketball, football at tennis kasi sikat at well established talaga na sports ang mga yun. Parang yung dragonboat nuon, pinipilit nila na pansinin din daw ng mga pinoy katulad ng sa basketball at football, nagagalit pa yung iba.
The best! Congratulations
ReplyDeleteWow ang galing!!!!! Congrats!!!!
ReplyDeleteWow! Pinoy Pride! Congrats! 🎉
ReplyDeleteSana he gets all the appreciation (and attention) that he also deserves…proud of you, Kabayan!
ReplyDeleteDi hype legit gold
DeleteOk lang. fans come and go but the recognitions stay
DeleteThrowing shades???? Crab mentality talaga. Get a life!!!
DeleteCongrats EJ. U deserve the victory. We are so proud of u.
ReplyDeleteAng galing! Congrats and more wins to come
ReplyDeleteWow galing more golds to xome
ReplyDeleteHe's on a roll. Grabe sunod sunod ang gold wins
ReplyDeleteKelan sila magpapakasal ng fiancee nya? Parang before the Olympics pa sila engaged eh pero hindi pa sila kasal hanggang ngayon.
ReplyDeleteCongrats!!!
ReplyDeleteHype nyo naman 'to mga kababayan di lang basketball, tennis at pickleball ang pwedeng pasokin ng mga pinoy ( +gymnastics)
ReplyDeleteGanyan talaga kasi hindi naman sikat at well established the sports yan. Tuwing Olympics lang naman talagang napapansin ang pole vault. Wag ng ipilit at wag mainggit sa basketball, football at tennis kasi sikat at well established talaga na sports ang mga yun.
DeleteParang yung dragonboat nuon, pinipilit nila na pansinin din daw ng mga pinoy katulad ng sa basketball at football, nagagalit pa yung iba.
He doesn’t need it. Hype come and go but recognition is forever
DeleteHusay ni EJ!!!
ReplyDelete👏👏👏 Congratulations EJ!
ReplyDeleteCongratulations!!!🎉🎉🎉🎉
ReplyDelete