Friday, July 17, 2026

Like or Dislike: Charlie Fleming, Max Collins, Shuvee Etrata on the Cover of Mega


31 comments:

  1. Replies
    1. Grabe ang gaganda nila. Mga leading ladies yan ni Master Cutter ha. Panalo!!!

      Delete
  2. Shuvee? I mean may talent ba.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes, very effective!

      Delete
    2. Aacting sa cover te?

      Delete
    3. OA naman neto. Nasama lang sa magazine cover kailangan pa ng talent

      Delete
    4. Lahat naman natututunan. Atleast nagtatrabaho para sa artista yung iba nga pambisyo lang

      Delete
    5. Yung picture ang pinapalike or dislike tapos talent ang binibida mo dyan.

      Delete
    6. Honestly, bagay at maganda sya kaso nabaduyan na ako nung TH magpaka-talino then DD* pa. Not classy at all.

      Delete
    7. Galing. Di nagpapahuli si Shuvee..

      Delete
  3. anong hitsura nung si flemming

    ReplyDelete
  4. Paet nyo 10.04 and 9.59! Give them a chance to shine. Kung walang appeal sa inyo means ndi kau ang fan base nila!

    ReplyDelete
    Replies
    1. “Scene stealers” daw. Parang hindi naman.

      Delete
    2. 4:07 viral yung mga clips ni shuvee kasi bisayang kalog character nya kaya havey na havey no need na umarte lmao

      Delete
  5. Si S purong pinay Pero hindi papatalo ang beauty

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Kaya pala #1 ang Master Cutter at laman sila ng mga advertisements. Dun ka sa ignacia dun mga starlet na tunay dami. LOL

      Delete
    2. Mga ganitong comment ng pangarap mag artista kaso di papasa hahaa

      Delete
  7. Ganda ni Charlie. She has so much potential. Sana maalagaan at mapasikat ng GMA. Sayang eh.

    ReplyDelete
  8. Infer I like it! Ganda naman.

    ReplyDelete
  9. Ganda ni shuvee

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tulog ka na shuvee, di kami naniniwala

      Delete
  10. Parang hindi bagay yung tayo ni Shuvee, dapat medyo umawra sya.

    ReplyDelete
  11. Walang tapon lahat maganda, slim at sexy.

    ReplyDelete
  12. Akala ko si Celeste yung nasa gitna

    ReplyDelete
  13. Ganda mag project ni Shuvee sa camera. Si Charlie sobrang gandang bata pero di photogenic

    ReplyDelete
  14. Hindi ko nakilala si Charlie at shuvee, na napakaganda pa naman ni Charlie, at si Shuvee na sobrang striking ang pagka morena

    ReplyDelete
  15. Kaya may pa “sweet suprise visit” yung isa e

    ReplyDelete
  16. Max all the way!

    ReplyDelete
  17. Nakaka tibo si Max lol. Si Charlie, true sabi ng iba na di photogenic. Kahit telegenic nga pero sa personal...striking! Mukhang runway model sya promise. Si Shuvee, si May2 lagi naaalala ko sa kanya.

    ReplyDelete